Xem bói tử vi thứ hai ngày 13/04/2015 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi thứ hai ngày 13/04/2015 của 12 cung hoàng đạo, để xem hôm nay cung của bạn có gì đặc biệt và nổi bật, hãy cùng taicococ tìm hiểu nhé!

 Cùng bói tử vi hôm nay thứ 2 ngày 13 tháng 4 năm 2015 có những điều tuyệt vời nào sắp xảy ra với bạn và chọn việc bạn làm cảm thấy may mắn nhé !

Xem thêm Nháy mắt trái ( giựt mắt trái) điểm báo gì lớn của tâm linh


Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Các vấn đề về sự lịch thiệp, cư xử sao cho khéo léo thì dường như không ai có thể biết nó rõ ràng hơn bạn. Đây là ngày để bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng mọi người thông qua những hành động nhỏ nhặt nhất đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

 Bò Cạp luôn đề cao những nguyên tắc của bản thân mà quên đi sự hòa hợp với những người xung quanh mình. Bạn nên nghiêm túc điều chỉnh bản thân trước khi mọi việc dần đi vào tình trạng khó kiểm soát hơn. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và nhiệt huyết tràn đầy trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Nhân Mã nên tập thói quen không can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác, sự nhiệt tình có thể khiến bạn lâm vào nhiều hoàn cảnh dở khóc, dở cười đấy. Không có nhiều sự lựa chọn cho bạn trong hôm nay, vì thế hãy cố gắng tập trung phân tích và tìm ra con đường đi đúng đắn nhất nha. Thời gian cuối ngày, bạn nên dành cho gia đình.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 Quên đi những điều không vui trong quá khứ, thứ hai này chính là cơ hội tốt để Bạch Dương hướng đến tương lai với những điều tốt đẹp nhất. Rồi rắc rối cũng sẽ qua đi thôi, hãy nhẫn nại một chút, bạn sẽ thấy tất cả sớm thay đổi.Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 Chỉ cần bạn chú ý hơn thì công việc dù có khó đến đâu, Kim Ngưu cũng có thể đảm nhận được, quan trọng là bạn cần duy trì sự tập trung và phương pháp làm việc khoa học. Vào cuối ngày, hãy ra ngoài tán gẫu cùng bạn bè, những cơ hội bất ngờ có thể đến, nhưng quan trọng là Kim Ngưu có nắm bắt tốt hay không thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Song Tử sẽ có cơ hội cộng tác, học hỏi kinh nghiệm từ những người giỏi, thái độ cầu tiến và cần cù sẽ giúp bạn mau chóng gặt hái nhiều thành công, trưởng thành lên một cách nhanh chóng. Mối quan hệ xã hội tốt sẽ giúp khá nhiều trong giao tiếp, hình ảnh của Song Tử sẽ ngày một thân thiện và tốt đẹp trong mắt bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 Bất cứ thời điểm nào trong ngày, nếu bạn có cơ hội để trốn thoát khỏi những áp lực của cuộc sống, nhớ chớp lấy thời cơ! Thông thường, bạn không phải người bốc đồng, tuy nhiên ngày hôm nay mọi việc lại khác hẳn. Nếu có thể, nhớ nhờ mọi người giúp đỡ mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Trong cái rủi có cái may. Nhờ rơi vào thế bí mà bạn có thể phát huy được 100% khả năng bản thân. Hôm nay sẽ không phải là ngày nhàm chán, ngược lại bạn còn cảm thấy thích vì tìm ra được những phương pháp mới cực kì lí thú.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Cống hiến sức mình cho công việc, Xử Nữ sẽ có những giây phút thật ý nghĩa. Trong ngày, trước khi đưa ra lời nhận xét, bạn nên nhắc nhở bản thân đừng tự biến mình thành kẻ ưa chỉ trích. Tại sao bạn không đóng góp cho họ những giải pháp sáng tạo nhỉ?



Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Giao tiếp luôn là con đường hai chiều, vậy thì sao bạn có thể nghe khi bạn chỉ bận nói được vậy Ma Kết. Trong ngày, các vấn đề về công việc đòi hỏi sự chú ý của bạn, nhưng với khả năng và trách nhiệm của mình, bạn có thể giải quyết chúng ổn thỏa mà không mất quá nhiều thời gian.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình thứ hai này đừng cố gắng để nhìn nhận mọi việc một cách trọn vẹn, hãy giới hạn tầm nhìn và đưa ra lựa chọn thì hơn. Trong ngày, bạn cũng không nên ôm đồm công việc (nhất là việc tập thể), hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả đều có nguyên do, chính vì vậy Song Ngư đừng trách người khác khi chưa tìm hiểu thực hư thế nào. Một vài lời rèm pha không đủ để làm bằng chứng thuyết phục, bạn đừng nhanh chóng phản ứng kẻo đúng ý của kẻ nào đó nhé.



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 20:07