Danh sách lỗi và sự cố của trình duyệt Cốc Cốc

Danh sách lỗi và sự cố của trình duyệt Cốc Cốc, trình duyệt cốc cốc của bạn sử dụng hay bị treo, bị thông báo lỗi, sau đây là các lỗi thường gặp ở cốc cốc và cách khắc phục.


Lỗi và Sự cố Mô tả
Plugin lỗi thời Để đảm bảo bạn được bảo vệ, bất cứ khi nào Cốc Cốc phát hiện thấy một plugin thường gặp trên trang bị lỗi thời và có lỗ hổng bảo mật, một thông báo sẽ hiển thị bên dưới thanh địa chỉ thông báo cho bạn biết rằng plugin đã bị chặn.
Plugin không tương thích với Cốc Cốc Frame Một số plugin (còn gọi là tiện ích bổ sung trong Internet Explorer) hoạt động không chính xác và có thể gặp sự cố khi Cốc Cốc Frame được cài đặt.
Plugin bị chặn Đôi khi plugin có thể là mối đe dọa cho bảo mật, do đó Cốc Cốc chặn các plugin không được sử dụng phổ biến.
Phần mềm độc hại gây sự cố cho Cốc Cốc Có thể bạn có phần mềm độc hại khiến Cốc Cốc gặp sự cố.
Phần mềm độc hại Win32/Sirefef.gen!C Máy tính của bạn có thể đã bị nhiễm vi-rút có tên Sirefef.gen!C.
Phần mềm gây sự cố cho Cốc Cốc Một số phần mềm của bên thứ ba có thể khiến Google Chrome gặp sự cố. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ thấy thông báo "Rất tiếc! Google Chrome đã gặp sự cố".
Lỗi 124 (net__ERR_WINSOCK_UNEXPECTED_WRITTEN_BYTES) Lỗi này xuất hiện khi Cốc Cốc không thể tải trang được yêu cầu do sự cố xảy ra với Nhà cung cấp dịch vụ phân lớp (LSP) trên máy tính của bạn.
Khắc phục sự cố đồng bộ hóa Nếu thông tin đăng nhập đồng bộ hóa của bạn bị lỗi thời, bạn có thể thấy thông báo lỗi đồng bộ hóa trên thanh dấu trang.
Không thể tìm thấy tiện ích mở rộng hoặc ứng dụng đã được cài đặt trước đây Ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng được cài đặt trước đây đã biến mất.
Khôi phục phiên của trình duyệt sau khi Cốc Cốc gặp sự cố Khôi phục phiên duyệt trước đó sau khi gặp sự cố.
Cốc Cốc không còn hoạt động hoặc đóng sau một vài giây Nếu Cốc Cốc không duy trì trạng thái mở và không có thông báo lỗi nào hiển thị, tiểu sử người dùng trên Cốc Cốc của bạn có thể bị hỏng.
Cốc Cốc hoàn toàn không mở Một số ứng dụng diệt vi-rút và tường lửa có thể ngăn Cốc Cốc mở trên máy tính.
Các cài đặt bị một chương trình không mong muốn chiếm đoạt Bạn muốn khôi phục cài đặt mặc định của bạn và xóa các tiện ích mở rộng/thanh công cụ không mong muốn hoặc các chương trình khác của bên thứ ba.
Báo cáo sự cố Báo cáo vấn đề hoặc sự cố kỹ thuật.
"Đã phát hiện lỗi Windows" "Đã phát hiện lỗi Windows" hiển thị nếu cài đặt Windows của bạn có sự cố.
"Ôi, hỏng!" Thông báo "Đã xảy ra lỗi!" sẽ hiển thị nếu trang web gặp sự cố không mong muốn.
"Rất tiếc! Cốc Cốc đã gặp sự cố." Lỗi này hiển thị khi Cốc Cốc tắt đột ngột.
"Plugin sau đã gặp sự cố..." Plugin được sử dụng bởi trang bạn đang truy cập đã không phản hồi hoặc đã đóng một cách đột ngột.
"Lỗi: Không phản hồi!" "Lỗi: Không phản hồi!" sẽ hiển thị nếu hệ điều hành đã chấm dứt quá trình xử lý của tab do thiếu bộ nhớ.



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 04:00